หน้าเว็บ

ถ้าคลิปไหนเสียก็แจ้งมาได้ที่ Facebook หรือคอมเม้นท์ตามหน้านั้นๆ ได้เลยฮะ ^^

*พอกดลิ้งค์ไป มันจะเข้าไปหน้า http://adf.ly ไม่ต้องตกใจนะฮะ สำหรับคนที่ยังไม่รู้ ให้รอ 5 วิ แล้วกดตรงช่องมุมบนขวา สีเหลือง มันขึ้นว่า "กดข้าม" ก็ให้กดเข้าไป แล้วจะเข้าไปที่หน้าคลิปได้ดังเดิมฮะ ^^

**หารหัสไม่ได้ อยากดูแต่ไม่มีรหัส ลองคลุมดำหน้าทั้งหน้านั้นแล้วมองดูดี ๆ สิ *-*


วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2556

Tactics :: 13ตอนจบ


เรื่องเริ่มขึ้นจาก :: อิจิโนะมิยะ คันทาโร่ เป็นเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่มีความสามารถพิเศษที่ทำให้มองเห็นภูติผีปีศาจได้ คันทาโร่จึงโดนพวกมนุษย์รังแกอยู่บ่อย ๆ ผู้ที่เป็นที่ปรึกษาและเพื่อนรับฟังได้ ก็มีแต่ภูติผีที่เขามองเห็นเท่านั้น คันทาโร่อยากที่จะแข็งแกร่งขึ้นให้มากกว่านี้ ภูติผีที่เป็นเพื่อนของคันทาโร่จึงบอกให้คันทาโร่ตามหาเทนงูตนหนึ่ง ผู้ที่เหนือกว่ายักษ์หรือปีศาจทั้งหมดเพื่อที่คันทาโร่จะได้แข็งแกร่งขึ้นสมดังใจหวัง จนวันหนึ่ง คันทาโร่ก็ได้ไปพบที่ ๆ เทนงูตนนั้นถูกผนึก และคลายผนึกออกได้ คันทาโร่จึงตั้งชื่อเทนงูตนนั้นว่า ฮารุกะ แต่ทว่าฮารุกะนั้นได้ถูกผนึกเอาไว้มาเป็นเวลานาน ทำให้ความทรงจำของฮารุกะนั้นไม่ค่อยสมบูรณ์....... ชีวิตของคันทาโร่ที่ใช้ชีวิตอยู่กับฮารุกะและพวกพ้องจะเป็นอย่างไร แล้วถ้าเกิดความทรงจำของฮารุกะค่อย ๆ กลับคืนมาล่ะ จะมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปไหม ? ฮารุกะเมื่ออดีตเป็นอย่างไร ติดตามชมกันได้ในเรื่องจ้า

LINK ::
**ตอนที่ 8 พาร์ท 3 คลิปเสียจ้า**

...ดูมาตั้งแตต่ตอนที่หนึ่งถึงจบ มีเรื่องอยากจะระบายอยู่เยอะเหมือนกัน แต่พอมาเจอตอนจบ เรื่องที่จะเอามาระบายมันหายไปแล้วววว ไม่มีอารมณ์ อย่า อย่าให้สปอยล์ ร้องไห้เถอะ @#$@%^$@^^*!@#$!

ขอขอบคุณ ;; น่ารักจัง...งิ และ mebyheart

2 ความคิดเห็น: