หน้าเว็บ

ถ้าคลิปไหนเสียก็แจ้งมาได้ที่ Facebook หรือคอมเม้นท์ตามหน้านั้นๆ ได้เลยฮะ ^^

*พอกดลิ้งค์ไป มันจะเข้าไปหน้า http://adf.ly ไม่ต้องตกใจนะฮะ สำหรับคนที่ยังไม่รู้ ให้รอ 5 วิ แล้วกดตรงช่องมุมบนขวา สีเหลือง มันขึ้นว่า "กดข้าม" ก็ให้กดเข้าไป แล้วจะเข้าไปที่หน้าคลิปได้ดังเดิมฮะ ^^

**หารหัสไม่ได้ อยากดูแต่ไม่มีรหัส ลองคลุมดำหน้าทั้งหน้านั้นแล้วมองดูดี ๆ สิ *-*


วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Uta no prince - sama :: 13ตอนจบ


เรื่องเริ่มขึ้นจาก :: เป็นเรื่องราวของสาวน้อยนางหนึ่งมีนามว่า นานามิ ฮารุกะ เธอร่างกายไม่ค่อยแข็งแรงมาตั้งแต่เด็ก ๆ ทำให้เธอไม่ได้ทำอะไรที่อยากจะทำเหมือนคนอื่นเขา จนวันหนึ่ง เธอออกไปข้างนอก เจอผู้คนเดินสวนกันไปมา ทำให้เธอเกิดรู้สึกหน้ามืด แล้วจู่ ๆ เธอก็บังเอิญได้ยินเสียงของผู้ชายคนหนึ่งมีนามว่า ฮายาโตะ เสียงของเขาทำให้เธอเกิดแรงบันดาลใจ อยากจะแต่งเพลงให้เขาร้อง เธอเลยไปสมัครเรียนที่ ซาโอโตเมะ โจชิ ซึ่งเป็นโรงเรียนที่สอนเกี่ยวกับด้านวงการบันเทิง ที่นั่นฮารุกะได้พบกับผู้คนมากมาย และผู้ชายทั้ง 6 คน (อั๊ยย๊ะ) และก็มีบททดสอบว่าเธอเหมาะกับที่จะเป็นนักแต่งเพลง (เมโลดี้ (ทำนอง)) หรือไม่ ! อะไรจะเกิดขึ้นกับเธอและหนุ่ม ๆ ทั้ง 6 คนบ้าง ติดตามชมได้เลยจ้าาา ><

LINK ::

...คืออยากจะบอกว่า จิ้นกันมันส์เลยทีเดียว =.,= (รู้สึกเหมือนว่าคำบรรยายนี่จะใช้ไปแล้วแฮะ หุหุ) สนุกดี ผู้ชายหล่อมาก อะไม่ช่ายยย ~ เพลงเพราะดีนะเออ *-*

ขอขอบคุณ ;; น่ารักจัง...งิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น