หน้าเว็บ

ถ้าคลิปไหนเสียก็แจ้งมาได้ที่ Facebook หรือคอมเม้นท์ตามหน้านั้นๆ ได้เลยฮะ ^^

*พอกดลิ้งค์ไป มันจะเข้าไปหน้า http://adf.ly ไม่ต้องตกใจนะฮะ สำหรับคนที่ยังไม่รู้ ให้รอ 5 วิ แล้วกดตรงช่องมุมบนขวา สีเหลือง มันขึ้นว่า "กดข้าม" ก็ให้กดเข้าไป แล้วจะเข้าไปที่หน้าคลิปได้ดังเดิมฮะ ^^

**หารหัสไม่ได้ อยากดูแต่ไม่มีรหัส ลองคลุมดำหน้าทั้งหน้านั้นแล้วมองดูดี ๆ สิ *-*


วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Deadman Wonderland :: 12ตอนจบ


เรื่องเริ่มขึ้นจาก :: เรื่องราวเริ่มขึ้นหลังจาก 10 ปีให้หลังจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวในญี่ปุ่น ทำให้ประเทศญี่ปุ่นต้องจมทะเลไปเกือบครึ่ง "อิงาราชิ กันตะ" เด็กหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังนั่งอยู่ในห้องเรียนกับเพื่อนร่วมชั้น ก็หันไปเห็นชายผู้หนึ่งภายใต้ชุดสีแดงฉาดยืนอยู่นอกหน้าต่าง เพียงพริบตาเดียวที่สายตาของเด็กหนุ่มสัมผัสกับบุรุษผู้นั้น เหล่าเพื่อนร่วมชั้นทั้งหมดของเขาก็ต้องสิ้นชีพไปอย่างรวดเร็วด้วยฝีมือของบุรุษผู้นั้น มีเพียงกันตะเท่านั้นที่รอด ในตอนที่คิดว่าจะตายด้วยน้ำมือบุรุษชุดแดง เขารู้สึกว่าถูกบางอย่างโจมตีตรงหน้าอกก่อนที่จะสลบไป หลังจากตื่นขึ้นมา เด็กหนุ่มถูกหาว่าเป็นฆาตรกร จึงถูกส่งตัวไปยัง  ดินแดนที่เป็นได้ทั้งคุกและสวนสนุก เขาถูกตัดสินโทษประหาร....

LINK ::

...กูโระกระจาย ~ สะใจมากสำหรับผู้ใดที่ชอบเลือดสด ๆ บางท่านอ่านมังงะมาแล้วเกิดอยากลองดูแบบอนิเมเพื่อส่องสีเลือดและความสมจริง... สมจริงสมใจเลยฮ้า ~~ มันส์มากเรื่องนี้ แต่ดูจบ - - สำหรับบางท่านที่ยังไม่ได้อ่านมังงะแต่มาดูอนิเมก่อน ถ้าตอนจบรู้สึกค้างอย่างรุนแรง ก็... ก็ไปอ่านแบบมังงะละกัน (ร่ายเพื่อ ?) = ='

*Pass :: KuRoNeKo

ขอขอบคุณ ;; Neko MiMi , CartoonAnimationThailand , ComeMyChannel และ naewinsupeeno 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น