หน้าเว็บ

ถ้าคลิปไหนเสียก็แจ้งมาได้ที่ Facebook หรือคอมเม้นท์ตามหน้านั้นๆ ได้เลยฮะ ^^

*พอกดลิ้งค์ไป มันจะเข้าไปหน้า http://adf.ly ไม่ต้องตกใจนะฮะ สำหรับคนที่ยังไม่รู้ ให้รอ 5 วิ แล้วกดตรงช่องมุมบนขวา สีเหลือง มันขึ้นว่า "กดข้าม" ก็ให้กดเข้าไป แล้วจะเข้าไปที่หน้าคลิปได้ดังเดิมฮะ ^^

**หารหัสไม่ได้ อยากดูแต่ไม่มีรหัส ลองคลุมดำหน้าทั้งหน้านั้นแล้วมองดูดี ๆ สิ *-*


วันเสาร์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2555

Kara no Kyoukai เส้นแบ่งกั้นแห่งความว่างเปล่า :: 7 ตอนจบ


เรื่องเริ่มขึ้นจาก :: เรื่องราวของหญิงสาวผู้ครอบครองเนตรแห่งความตายที่ชื่อว่าเรียวกิ ชิกิ ซึ่งเรื่องนี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในโลกเดียววกับ Tsuki และ Fate โดยเธอและแฟนของเธอโคคุโตะมิกิยะทำงานให้กับอาโอซากิ โทโกะ (พี่สาวของอาโอซากิ อาโอโกะหรือเจ้ฟ้า) ซึ่งงานที่เธอมีหน้าที่ทำจริงๆก็คือการสังหารน่ะแหละ แต่ก็ใช้ว่าโทโกะจะเป็นผู้พิทักษ์คุณธรรมอะไรหรอกนะและชิกิเองถ้าไม่ใช่เรื่องของตัวก็ไม่สนด้วย เพราะฉะนั้นต่อให้มีเรื่องประหลาดในเมือง แต่ถ้า 2 คนนี้เขาไม่มีอารมจะยุ่งก็ไม่ยุ่งน่ะแหละ โดยหลักของเรื่องก็การกล่าวถึงแง่คิดและมุมมองของแต่ละคนทั้งคนที่มีพลังพิเศษ คนที่ไม่มีพลัง คนที่หลงรักสุดหัวใจ เป็นต้นซึ่งอาจคุยกันมากหน่อยแต่ถ้าได้ดูอย่างลึกซึ้งแล้วจะรู้เลยว่ามุมมองของเรื่องไม่ธรรมดา 

LINK ::

...ดองไว้นานเกิ้นนน จัดกูโระซะ โฮะ โฮะ โฮะ -..-// ปล. คนที่ขวัญอ่อน กลัวเลือด ห้ามดูอย่างเด็ดขาดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด เข้าใจก่อ ? อย่าดูนะเออ ~ >..<

ขอขอบคุณ ;; motoko

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น