หน้าเว็บ

ถ้าคลิปไหนเสียก็แจ้งมาได้ที่ Facebook หรือคอมเม้นท์ตามหน้านั้นๆ ได้เลยฮะ ^^

*พอกดลิ้งค์ไป มันจะเข้าไปหน้า http://adf.ly ไม่ต้องตกใจนะฮะ สำหรับคนที่ยังไม่รู้ ให้รอ 5 วิ แล้วกดตรงช่องมุมบนขวา สีเหลือง มันขึ้นว่า "กดข้าม" ก็ให้กดเข้าไป แล้วจะเข้าไปที่หน้าคลิปได้ดังเดิมฮะ ^^

**หารหัสไม่ได้ อยากดูแต่ไม่มีรหัส ลองคลุมดำหน้าทั้งหน้านั้นแล้วมองดูดี ๆ สิ *-*


วันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Natsume Yuujinchou :: 13ตอนจบ


เรื่องเริ่มขึ้นจาก :: นัตสึเมะ ทาคาชิ เป็นผู้ที่สามารถเห็นภูติผีได้ ทำให้ผู้คนที่อยู่รอบข้างต่างหวาดกลัว ญาติ ๆ ต่างก็ผลัดกันเลี้ยงดู ไม่มีใครเต็มใจรับเลี้ยงดู แต่อยู่มาวันหนึ่ง ก็มีสองสามีภรรยา ต้องการรับนัตสึเมะไปอุปการะ ทำให้นัตสึเมะได้ย้ายไปอยู่กับสองสามีภรรยานั้น ซึ่งที่บ้านของพวกเขานั้นก็เป็นบ้านเกิดของ เรย์โกะ ย่าของนัตสึเมะที่สามารถมองเห็นภูติผีได้เหมือนกัน ซึ่งย่าของนัตสึเมะได้ทิ้งของต่างหน้าไว้ เป็นสมุดเล่มหนึ่ง ที่เรียกกันว่า บันทึกสหาย ที่เรย์โกะตอนยังสาวได้ไปเอาชื่อของภูติผีมา ทำให้ภูติผีเกือบทั้งหมด ต้องการบันทึกเล่มนี้ ซึ่งรวมทั้ง มาดาระ ที่เป็นภูติตนหนึ่งเช่นกัน ทำให้ชีวิตของนัตสึเมะเปลี่ยนไปในหลาย ๆ อย่าง...

LINK :: 
Natsume Yuujinchou - 13 [END]

*Pass ตอนที่ 4 = cute

...ตั้งใจจะลงไว้นานมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก แต่ความขี้เกียจมันเข้าครอบงำ = =;; สุดท้ายก็ได้ลงซะที //ปิดซอยฉลอง// เรื่องนี้มันแบบว่า ชอบอะ ดูแล้วอบอุ่นหัวใจ ~ ♥ จิ้นกันมันส์เลยพี่น้อง =.,= ~~

ขอขอบคุณ ;; zebra-zapp และ TemPeranceS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น