หน้าเว็บ

ถ้าคลิปไหนเสียก็แจ้งมาได้ที่ Facebook หรือคอมเม้นท์ตามหน้านั้นๆ ได้เลยฮะ ^^

*พอกดลิ้งค์ไป มันจะเข้าไปหน้า http://adf.ly ไม่ต้องตกใจนะฮะ สำหรับคนที่ยังไม่รู้ ให้รอ 5 วิ แล้วกดตรงช่องมุมบนขวา สีเหลือง มันขึ้นว่า "กดข้าม" ก็ให้กดเข้าไป แล้วจะเข้าไปที่หน้าคลิปได้ดังเดิมฮะ ^^

**หารหัสไม่ได้ อยากดูแต่ไม่มีรหัส ลองคลุมดำหน้าทั้งหน้านั้นแล้วมองดูดี ๆ สิ *-*


วันอังคารที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2556

Zetsuen no Tempest :: 24ตอนจบ


เรื่องเริ่มขึ้นจาก :: ฟูวะ มาฮิโระ และ ทาคิงาวะ โยชิโนะ เป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก ทั้งสองดำเนินชีวิตไปตามปกติ จนมาวันนึง ฟูวะ ไอกะ น้องสาวของมาฮิโระได้ถูกฆาตรกรรมในบ้านของตัวเอง... และนี่เป็นชนวนของเรื่องทั้งหมด หลังจากวันนั้น มาฮิโระก็ไม่ไปโรงเรียนและหายสาบสูญไป แล้วจู่ ๆ ทั้งสองก็ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง อีกทั้งโยชิโนะก็พบว่ามาฮิโระสามารถใช้เวทมนต์ได้ ที่สำคัญมาฮิโระตั้งใจจะหาคนที่ฆ่าไอกะ เขายอมทำทุกอย่างเพื่อหาตัวคนที่ฆ่าไอกะมาลงโทษ แล้วเรื่องต่าง ๆ นา ๆ ก็เกิดขึ้น ทั้งสองต้องเผชิญกับโรคระบาดแปลกประหลาด เวทมนต์ ผล ต้นไม้ รวมทั้งองค์หญิงองค์หนึ่งที่ถูกปล่อยทิ้งไว้ที่เกาะร้างที่ใช้เวทมนต์ไม่ได้ ทั้งหมดจะเชื่อมโยงเข้าด้วยกันอย่างไร จริง ๆ แล้วโยชิโนะมีความสัมพันธ์ยังไงกับไอกะ แล้วมาฮิโระคิดกับไอกะแค่น้องสาวจริงหรือ และจะมีเรื่องราวอะไรเกิดขึ้นอีกหรือไม่ โปรดติดตาม

LINK ::

...รักเรื่องนี้ ♥ มีโอกาสได้ลงเรื่องสักที (โอกาสมีเยอะแยะแต่ขี้เกียจเอง = =) ว่าแล้วก็ขี้เกียจอีกและ ลงเรื่องเดียวก็พอ -..- ปล. ใครไม่ได้ดูเรื่องนี้ถือว่าพลาด

ขอขอบคุณ ;; เจสันKunG , ComeMyChannel และ Visitza

1 ความคิดเห็น:

  1. มันส์ แอบฮาบ้าง ซึ้ง ที่สำคัญ ชอบ ไอกะ กับ อาคาเสะ มากอ่า คนละสไตล์

    แต่แอบจิ้น ฟูวะ มาฮิโระ กับ ทาคิงาวะ โยชิโนะ มากๆอ่า 555

    ตอบลบ