หน้าเว็บ

ถ้าคลิปไหนเสียก็แจ้งมาได้ที่ Facebook หรือคอมเม้นท์ตามหน้านั้นๆ ได้เลยฮะ ^^

*พอกดลิ้งค์ไป มันจะเข้าไปหน้า http://adf.ly ไม่ต้องตกใจนะฮะ สำหรับคนที่ยังไม่รู้ ให้รอ 5 วิ แล้วกดตรงช่องมุมบนขวา สีเหลือง มันขึ้นว่า "กดข้าม" ก็ให้กดเข้าไป แล้วจะเข้าไปที่หน้าคลิปได้ดังเดิมฮะ ^^

**หารหัสไม่ได้ อยากดูแต่ไม่มีรหัส ลองคลุมดำหน้าทั้งหน้านั้นแล้วมองดูดี ๆ สิ *-*


วันอังคารที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Shingeki no Kyojin :: 25ตอนจบ


เรื่องเริ่มขึ้นจาก :: ในเรื่องนี้บทบาทสำคัญคือ ยักษ์ หรือ ไททัน มนุษย์ และ กำแพง ซึ่งมนุษย์สมัยก่อนได้สร้างกำแพงขนาดมหึมาที่แข็งแกร่งไว้โดยที่มนุษย์ใช้ชีวิตอยู่ภายในกำแพงแล้วพวกไททันอยู่นอกกำแพง และกำแพงนี้สามารถอยู่มาได้โดยไม่ถูกทำลายตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน แต่แล้ววันหนึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดก็เปลี่ยนไป เมื่อวันธรรมดาๆ ที่มนุษย์ดำเนินชีวิตอยู่ในกำแพงเหมือนทุกๆ วัน อยู่ดีๆ ก็มีไททันที่สูงยิ่งกว่ากำแพงมาทำลายกำแพง จนไททันที่อยู่ข้างนอกพากันบุกเข้ามา เอเลน เยเกอร์ และเพื่อนของเขา มิคาสะ และ อาร์มิน อยากที่จะออกไปมองดูโลกภายนอกด้วยกัน โดยเอเลนตั้งใจไว้ว่าจะเป็นทหารหน่วยสำรวจ เอเลนคิดว่าการที่มนุษย์อยู่อาศัยแต่ภายในกำแพงนี้ มันไม่ต่างจากหมูในฟาร์มเลย แล้วเหตุการณ์ครั้งนี้ ทำให้เอเลนเสียแม่ของตนเองไป นั่นทำให้เอเลนแค้นไททันมาก จนตั้งเป้าหมายว่าจะฆ่าไททันให้หมดทุกตัว ผู้คนต้องอพยพไปอยู่เมืองอื่น แล้วพวกเอเลนและเพื่อนของเขาก็ได้เข้ากองทหารเป็นทหารฝึกหัด หลังจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น มีเรื่องที่คาดไม่ถึงอยู่มากมาย โปรดติดตามชม

LINK ::

...ดูรูปดิ 55555555555555 เนื้อเรื่องมันไม่ฮาเหมือนรูปนาาาา -..- นั่งดูแต่ละตอนนี่แบบ คิ้วขมวดตลอดเวลา 55555555555555555 หยุดดูไม่ได้ มันจะขาดใจ -0- มันส์นะ ดูซะ *-*

ขอขอบคุณ ;; Miru Video

4 ความคิดเห็น:

  1. สนุกครับเรื่องนี้ ไม่ใช่ว่าผมไม่ติดตาม blog คุณนะ แต่ผมก็อดรอไม่ไหว ฮ่าาาา

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขอบคุณที่ติดตามบล็อคผมนะครับ :3

      ลบ
  2. สนุกมากเลยค่ะ
    ขอฝากบล็อกหน่อยน่ะค่ะ http://onepiece-cartoonclub.blogspot.com/

    ตอบลบ