หน้าเว็บ

ถ้าคลิปไหนเสียก็แจ้งมาได้ที่ Facebook หรือคอมเม้นท์ตามหน้านั้นๆ ได้เลยฮะ ^^

*พอกดลิ้งค์ไป มันจะเข้าไปหน้า http://adf.ly ไม่ต้องตกใจนะฮะ สำหรับคนที่ยังไม่รู้ ให้รอ 5 วิ แล้วกดตรงช่องมุมบนขวา สีเหลือง มันขึ้นว่า "กดข้าม" ก็ให้กดเข้าไป แล้วจะเข้าไปที่หน้าคลิปได้ดังเดิมฮะ ^^

**หารหัสไม่ได้ อยากดูแต่ไม่มีรหัส ลองคลุมดำหน้าทั้งหน้านั้นแล้วมองดูดี ๆ สิ *-*


วันจันทร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2557

Hiyokoi OVA :: 1ตอนจบ


เรื่องเริ่มขึ้นจาก :: นิชิยามะ ฮิโยริ สาวน้อยไซส์จิ๋ว ได้ประสบอุบัติเหตุในวันก่อนเปิดภาคเรียนวันแรก ฮิโยริเลยต้องหยุดเรียนไปพักใหญ่ จนสุดท้ายเธอก็มาโรงเรียน แต่ด้วยความที่ฮิโยริเป็นคนที่ขี้อาย มาก มากกกกกกกกกกกกกกกก เมื่อมิตตัน อาจารย์ประจำชั้นให้ฮิโยริแนะนำตัวกับเพื่อนๆ ในห้อง ฮิโยริจึงประหม่ามาก แต่ก็พยายามจะพูดออกไปให้ได้ แค่ชื่อก็ยังดี ขณะที่ฮิโยริทำใจให้พูดได้แล้ว ฮิโรเสะ ยูชิน ดันเข้ามาขัดจังหวะกันซะงั้น ซึ่งยูชินตัวใหญ่มาก สูง 190 เซน แล้วพอมายืนเทียบกับฮิโยริสาวน้อยผู้มีส่วนสูงแค่ 150 เซน ทั้งห้องเลยพากันหัวเราะระหว่างความต่างนั้นกันใหญ่ เพื่อนสนิทของฮิโยริชื่อริทจัง เป้นเพื่อนที่อยู่ด้วยกันมาตลอด ฮิโยริดีใจมากที่ได้อยู่ห้องเดียวกับริทจัง แต่อาจจะเสียใจเล็กน้อยที่ได้มานั่งข้างยูชิน ซะงั้นอะ หลังจากนั้นก็มีเรื่องราวต่างๆ เกิดขึ้น นั่นทำให้ฮิโยริเกิดอาการใจสั่นกับชายผู้มีส่วนสูง 190 เซนจนได้ เรื่องราวความรักของคนสองคนที่มีส่วนสูงต่างกัน 50 เซนจะเป็นอย่างไร ผมแนะนำให้หาซื้อมังงะมาอ่านเถอะนะ 555555 

LINK ::

...เรื่องนี้ผมชอบมากกกกกกกกกกก สนุกมาก อันนี้เป็นแค่ตอนแรกของมังงะเล่มแรกครับ ผมแนะนำว่าให้ไปหาซื้อมังงะมาอ่านนะ เพราะเรื่องนี้มันฟินมากจริงๆ ฮิโยรินน่าร้ากกกกกกกกกกกกกกกกกก 

ขอขอบคุณ ;; CheeFong1 

5 ความคิดเห็น:

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  2. มีแค่ 2 เหรอครับ มีทำต่อไหม

    ตอบลบ
  3. มีแค่ 2 เหรอครับ มีทำต่อไหม

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่น่ามีครับ หาซื้อแบบมังงะมาอ่านดูน้า

      ลบ
  4. ไม่มีตอนต่ออะกำลังสนุกอยู่เลยอะ

    ตอบลบ