หน้าเว็บ

ถ้าคลิปไหนเสียก็แจ้งมาได้ที่ Facebook หรือคอมเม้นท์ตามหน้านั้นๆ ได้เลยฮะ ^^

*พอกดลิ้งค์ไป มันจะเข้าไปหน้า http://adf.ly ไม่ต้องตกใจนะฮะ สำหรับคนที่ยังไม่รู้ ให้รอ 5 วิ แล้วกดตรงช่องมุมบนขวา สีเหลือง มันขึ้นว่า "กดข้าม" ก็ให้กดเข้าไป แล้วจะเข้าไปที่หน้าคลิปได้ดังเดิมฮะ ^^

**หารหัสไม่ได้ อยากดูแต่ไม่มีรหัส ลองคลุมดำหน้าทั้งหน้านั้นแล้วมองดูดี ๆ สิ *-*


วันอังคารที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Aldnoah.Zero :: 12ตอนจบ


เรื่องเริ่มขึ้นจาก :: เป็นการต่อสู้ระหว่างชาวมนุษย์โลกและชาวดาวอังคาร ซึ่งในตอนแรกนั้นเจ้าหญิงแห่งดาวอังคารเจ้าหญิงอัสเซลัม เวิร์ส อัลลูเซีย ตั้งใจจะมาเชื่อมสัมพันธ์กับมนุษย์โลก แต่เจ้าหญิงกลับถูกลอบปลงพระชนม์ขณะอยู่ในโลกทำให้ชาวดาวอังคารประกาศสงครามกับมนุษย์โลก ไคซุกะ อินาโฮะ มนุษย์โลกที่เป็นกำลังรบสำคัญทั้งๆ ที่เป็นแค่นักเรียนฝึกหัดธรรมดา แต่มีสมองที่ฉลาดกว่าคนทั่วไป และตัวละครสำคัญอีกคนคือ สเลน โทรยาร์ด เขาเป็นชาวมนุษย์โลก แต่อาศัยอยู่กับชาวดาวอังคารด้วยเหตุผลบางอย่าง สเลนรักเจ้าหญิงมาก ยอมทำได้ทุกอย่างเพื่อเจ้าหญิง อินาโฮะ เจ้าหญิง และสเลน เขาสามคนเกี่ยวข้องกันยังไง แล้วมันสำคัญกับเรื่องนี้มากน้อยแค่ไหน เชิญติดตามได้ในเรื่อง

LINK ::

...นะฮะนะ เรื่องนี้สนุกมากนะฮะนะ ....เอาเป็นว่าไม่พูดมาก ดูจนจบแล้วจะเข้าใจเองว่าทำไมผมไม่อยากพูดมาก 5555 โอเคนะฮะนะ เรื่องนี้ภาค2 ปีหน้านะฮะนะ มีแน่นอน หึหึหึหึ โอเคนะดูเถอะ 55555

ขอขอบคุณ ;; เจสันKunG

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น