หน้าเว็บ

ถ้าคลิปไหนเสียก็แจ้งมาได้ที่ Facebook หรือคอมเม้นท์ตามหน้านั้นๆ ได้เลยฮะ ^^

*พอกดลิ้งค์ไป มันจะเข้าไปหน้า http://adf.ly ไม่ต้องตกใจนะฮะ สำหรับคนที่ยังไม่รู้ ให้รอ 5 วิ แล้วกดตรงช่องมุมบนขวา สีเหลือง มันขึ้นว่า "กดข้าม" ก็ให้กดเข้าไป แล้วจะเข้าไปที่หน้าคลิปได้ดังเดิมฮะ ^^

**หารหัสไม่ได้ อยากดูแต่ไม่มีรหัส ลองคลุมดำหน้าทั้งหน้านั้นแล้วมองดูดี ๆ สิ *-*


วันอังคารที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

No Game No Life :: 12ตอนจบ


เรื่องเริ่มขึ้นจาก :: มีพี่น้องอยู่คู่หนึ่ง พี่ชายชื่อ โซระ(ท้องฟ้า) น้องสาวชื่อ ชิโระ(สีขาว) เป็นคู่พี่น้องที่รักกันมาก ขาดกันไม่ได้ สองพี่น้องคู่นี้ชอบเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ และเรียกได้ว่าเป็นเซียนเกม แบบที่ไม่เคยแพ้ใครมาก่อน โซระและชิโระเล่นเกมร่วมกันโดยใช้ชื่อ 『  』คูฮะคุ แปลว่า ว่างเปล่า ซึ่งทั้งสองคนนี้เป็นนีท(ไม่ทำงาน) ผสมฮิคิโคโมริ(พวกชอบเก็บตัวอยู่ในห้อง ใช้ชีวิตอยู่ใต้ผ้าห่มหรือหน้าคอมพิวเตอร์) ในระหว่างที่พวกเขากำลังเล่นเกมอยู่นั้น ก็ได้ปรากฏตัวเด็กชายคนหนึ่ง เขาอ้างว่าเขาคือ พระเจ้า ซึ่งพระเจ้าคนนี้ได้ท้าทายให้สองพี่น้องได้เข้าไปอยู่ในโลกของเกม ทุกสิ่งคือเกม เวลามีปัญหาขัดใจกันก็ต้องตัดสินกันด้วยเกม สุดท้ายแล้วสองพี่น้องที่รักกันขนาดนี้ห่างกันไม่ได้คู่นี้จะได้ทำอะไร จะเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขา ข้างหน้าจะมีเกมอะไรรออยู่ โปรดติดตามที่บรรทัดถัดไป

LINK ::

...เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมชอบมาก มากๆ โคตรจะมาก ชิโระจังน่ารักมาก โซระชิโระฟินคู่นี้มาก 55555 เรื่องนี้เขาทำออกมาได้ดีจริงๆ (Y)

ขอขอบคุณ ;; Briter

2 ความคิดเห็น:

  1. เรื่องนี้สนุกสุดๆ เลย รอติดตามภาค2 ค่ะ

    ตอบลบ
  2. เรื่องนี้สนุกสุดๆ เลย รอติดตามภาค2 ค่ะ

    ตอบลบ