หน้าเว็บ

ถ้าคลิปไหนเสียก็แจ้งมาได้ที่ Facebook หรือคอมเม้นท์ตามหน้านั้นๆ ได้เลยฮะ ^^

*พอกดลิ้งค์ไป มันจะเข้าไปหน้า http://adf.ly ไม่ต้องตกใจนะฮะ สำหรับคนที่ยังไม่รู้ ให้รอ 5 วิ แล้วกดตรงช่องมุมบนขวา สีเหลือง มันขึ้นว่า "กดข้าม" ก็ให้กดเข้าไป แล้วจะเข้าไปที่หน้าคลิปได้ดังเดิมฮะ ^^

**หารหัสไม่ได้ อยากดูแต่ไม่มีรหัส ลองคลุมดำหน้าทั้งหน้านั้นแล้วมองดูดี ๆ สิ *-*


วันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Mawaru Penguindrum :: 24ตอนจบ


เรื่องเริ่มขึ้นจาก :: สามพี่น้องที่อยู่กันตามลำพังสามคนหลังจากที่พ่อแม่เสียชีวิตไปแล้วแต่ชีวิตนั้นก็ไม่ได้สุขมากนักเพราะน้องสาวคนเล็กสุดป่วยเป็นโรคที่รักษาไม่ได้ยังไม่พอเรื่องราวเกิดมาวุ่นวายเพิ่มขึ้นอีกเมื่อเหล่าเพนกวินได้เข้ามาในชีวิตของสามพี่น้องนี้

LINK ::
Mawaru Penguindrum ตอนที่ 1 ระฆังแห่งชะตากรรมดังขึ้นแล้ว
Mawaru Penguindrum ตอนที่ 2 ยุทธการเอาชีวิตรอดสุดอันตราย
Mawaru Penguindrum ตอนที่ 3 จากนั้นก็ จงทานฉันอย่างงดงาม...
Mawaru Penguindrum 4TH STATION เจ้าหญิงผู้ตกบัลลังก์
Mawaru Penguindrum 5TH STATION นี่คือสิ่งที่ขับเคลื่อนฉัน
Mawaru Penguindrum 6TH STATION ฉันและเธอที่ผูกพันธ์กันด้วย M
Mawaru Penguindrum 7 TH STATION สาวน้อยยาเสน่ห์
Mawaru Penguindrum 8TH STATION ถึงรักของเธอจะเป็นคำลวง แต่ฉันก็
Mawaru Penguindrum 9TH STATION โลกเยือกแข็ง
Mawaru Penguindrum 10TH STATION เพราะว่าฉันรักเธอ
Mawaru Penguindrum 11TH STATION ในที่สุดเธอก็รู้ตัว
Mawaru Penguindrum 12TH STATION วงล้อที่หมุนเราให้เวียนวน
Mawaru Penguindrum 13TH STATION บาปและการลงทัณฑ์ของฉันและเธอ
Mawaru Penguindrum 14TH STATION เจ้าหญิงแห่งคำลวง
Mawaru Penguindrum 15TH STATION ผู้กอบกู้โลก
Mawaru Penguindrum 16TH STATION ชายผู้ไม่ยอมตาย
Mawaru Penguindrum 17 TH STATION ผู้ที่ไม่อาจให้อภัย
Mawaru Penguindrum 18TH STATION มีชีวิตอยู่เพื่อฉันเถอะนะ
Mawaru Penguindrum 19 TH STATION คู่แท้ของฉัน
Mawaru Penguindrum 20 TH STATION ขอบคุณที่เธอเลือกฉัน
Mawaru Penguindrum 21 ST STATION ประตูแห่งชะตากรรมที่พวกเราเลือก
Mawaru Penguindrum 22 ND STATION โลงศพอันวิจิตร
Mawaru Penguindrum 23RD STATION ปลายทางแห่งชะตากรรม
Mawaru Penguindrum 24TH STATION END ฉันรักเธอ

...จข.บ. ชอบเรื่องนี้มากกกกกก ติดตามมาตลอด ตอนแรกนึกว่าจะลืมโปรเจ็คนี้ซะแล้ว ทิ้งห่างยาวเหลือเกิน ฮ่า ๆ พอซับไทยมาคุณ motpoo ก็ทยอยลงซะ ฮ่า ๆ ..♥ เรื่องนี้สนุกมาก ดูเถอะ ><

ขอขอบคุณ ;; motpoo และ pandajungk

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น