หน้าเว็บ

ถ้าคลิปไหนเสียก็แจ้งมาได้ที่ Facebook หรือคอมเม้นท์ตามหน้านั้นๆ ได้เลยฮะ ^^

*พอกดลิ้งค์ไป มันจะเข้าไปหน้า http://adf.ly ไม่ต้องตกใจนะฮะ สำหรับคนที่ยังไม่รู้ ให้รอ 5 วิ แล้วกดตรงช่องมุมบนขวา สีเหลือง มันขึ้นว่า "กดข้าม" ก็ให้กดเข้าไป แล้วจะเข้าไปที่หน้าคลิปได้ดังเดิมฮะ ^^

**หารหัสไม่ได้ อยากดูแต่ไม่มีรหัส ลองคลุมดำหน้าทั้งหน้านั้นแล้วมองดูดี ๆ สิ *-*


วันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Ore-tachi ni Tsubasa wa Nai :: 12ตอนจบ


เรื่องเริ่มขึ้นจาก :: ในฤดูหนาวของเมืองแห่งหนึ่งที่ชื่อ ยานะกิฮาระ เรื่องราวมากมาย (ของผู้ชายหลายคน ?). ทาคาชิเป็นคน คนที่วางแผนที่จะออกห่างและเดินทางไปสู้โลกใบใหม่ด้วยตัวเขาเอง แต่ทว่าเขาก็อดคิดถึงไม่ไดว่า น้องสาวที่ชื่อว่า คาบะโตะ และ แฟนของเขาที่ชื่อ อาซุกะ. ชูซุเกะเป็นคนทำงานพิเศษคนนึง แต่ว่าทำงานน้อยกว่าคนทั่วไปที่ทำงานพิเศษแบบนี้ และเค้าไม่ได้ทำงานคนเดียวแต่ทำงานกับคนที่ชื่อฮิโยโกะโดยมีจุดประสงค์มุ่งร้ายต่อสิ่งที่คนอื่นไม่ชอบกัน. คนไม่เข้าสังคมอย่างฮายะโตะก็เลยโดนไปด้วย ทำให้ความเป็นอยู่ของเขาเป็นคนรับจ้างเล็กๆน้อยๆตั้งแต่เขาได้เจอกับผู้หญิงที่ชื่อว่า นารุ

LINK ::

...ก็สนุกดีน่ะนะ ..ตอนหลัง ๆ น่ะนะ = =' บอกตรง ๆ งงมาก =[]= !! ดูค้างไว้ตั้งนาน เพิ่งจะกลับมาดูจนจบ (เพราะงงปวดหัวเลยเลิกดูไปเมื่อนานมาแล้ว ==') เอิ่ม.. ซับงงมากเจ้าค่ะ =[]= !! ดูจนจบค่อยมานั่งไตร่ตรอง (ฮ่าาา) ก็.. เข้าใจอ่านะ =w= อ้อ สำหรับคนที่จะดูเรื่องนี้ แนะนำว่าอย่าดูตอนพ่อแม่หรือผู้ปกครองอยู่ข้างหลังนะเออ =[]= !! (เซอร์วิสกระจาย) เอาเป็นว่า สนุกนะ ถึงดูจนจบเนี่ย (ฮ่าาา) ก็ต้องดูกันเอาเองแล้วงี้ ! =[]=

ขอขอบคุณ ;; เจสันKunG

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น